Mời tham gia khảo sát sức khỏe doanh nghiệp Việt Nam Quý II/2022



          Kính gửi:  Quý Doanh nghiệp Nền kinh tế Việt Nam trong nửa đầu năm 2022 đã có nhiều tín hiệu khởi sắc về sự hồi phục sau đại dịch Covid-19. Tuy nhiên cuộc xung đột kéo dài giữa Nga và Ukraina, giá cả hàng hoá thế giới tăng cao và […]

          Kính gửi:  Quý Doanh nghiệp

Nền kinh tế Việt Nam trong nửa đầu năm 2022 đã có nhiều tín hiệu khởi sắc về sự hồi phục sau đại dịch Covid-19. Tuy nhiên cuộc xung đột kéo dài giữa Nga và Ukraina, giá cả hàng hoá thế giới tăng cao và sự gián đoạn chuỗi cung ứng, … đã ảnh hưởng tiêu cực đến quá trình phục hồi sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp. Nhằm đánh giá kịp thời tình hình sức khoẻ của doanh nghiệp, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tiến hành “Khảo sát sức khỏe doanh nghiệp Việt Nam Quý II/2022”. Kết quả khảo sát là cơ sở để VCCI tiếp tục kiến nghị đề xuất với Chính phủ giải pháp nhằm giảm thiểu những tác động tiêu cực từ bên ngoài và hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp phục hồi và phát triển bền vững.

VCCI trân trọng đề nghị Quý Doanh nghiệp tham gia cung cấp thông tin bằng cách trả lời phiếu khảo sát gửi kèm hoặc điền phiếu khảo sát trực tuyến theo mã QR Code hoặc đường link  https://forms.gle/XZLMc6icKYG8Mxeb9 và gửi lại cho chúng tôi trước ngày 20/08/2022. Chúng tôi cam kết các thông tin do Quý Doanh nghiệp cung cấp sẽ được bảo mật, chỉ những thông tin tổng hợp sẽ sử dụng để xây dựng báo cáo.

Trân trọng cảm ơn Quý doanh nghiệp.

       Thông tin chi tiết liên hệ:

Viện Phát triển doanh nghiệp – Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam

Email: vienptdn@vcci.com.vn-   Điện thoại: 024.35744031

       Mời tải Công văn mời khảo sát: Tại đây

       Mời tải Phiếu khảo sát: Tại đây

 

 

Tin khác đã đăng